Check out tamil short stories here. Also lyrics of tamil movie songs. இந்த வெப்சைட்டில் தமிழ் சிறுகதைகளை படித்து மகிழுங்கள்.

புதன், 22 செப்டம்பர், 2010

சூரியனின் பிரகாசம்

சூரியனின் பிரகாசம் ஒன்றுமில்லை
உன் முகத்தைப் பார்க்கும் போது

குயிலின் சங்கீதம் ஒன்றுமில்லை
உன் குரலைக் கேட்கும் போது

தேனின் ரூசி ஒன்றுமில்லை
உன் இதழை நினைக்கும் போது

என் iphone அழகு இல்லை
உன் முகத்தை பார்க்கும் போது

cat walk ஒன்றுமில்லை
உன் நடையை ரசிக்கும் போது

cheer girls கவர்ச்சி இல்லை
உன் கண்களை பார்க்கும் போது

அருசுவை உணவில் ருசியில்லை
உன் உணவை ருசிக்கும் போது

இயற்கை அழகே இல்லை
நீ என் அருகில் இருக்கும் போது

இந்த உலகம் சுற்றவே இல்லை
நான் உன்னை சுற்றும் போது

சூரியனின் பிரகாசம் ஒன்றுமில்லை
உன் முகத்தைப் பார்க்கும் போது

மயிலின் தோகை அழகில்லை
நீ சேலை உடுத்தும் போது

பட்டாம் பூச்சி அழகில்லை
நீ சிரிக்கும் போது

நேரம் போதவே இல்லை
நீ என் அருகில் இருக்கும் போது

குளிர் பெட்டியில் இதமில்லை
நீ மூச்சு விடும் போது

ரஜினியின் style ஒன்றுமில்லை
உன் தலைமுடியை நீ சரி செய்யும் போது

நான் நானாகவே இல்லை
உன்னை பற்றி எண்ணும் போது

சூரியனின் பிரகாசம் ஒன்றுமில்லை
உன் முகத்தைப் பார்க்கும் போது

கருத்துகள் இல்லை:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages